Thanh Cong Medical Clinic
Thanh Cong Medical Clinic

Câu lạc bộ bệnh nhân Đái tháo đường và Tim mạch trực thuộc Phòng khám đa khoa Thành Công đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ quý 3 năm 2018 với sự tham gia của hơn 100 quý bệnh nhân. Buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí với sự chia sẻ của những chuyên gia, các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó quý bệnh nhân còn được đo huyết áp, xét nghiệm máu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các bệnh lý liên quan.

Với chuyên đề "Bệnh lý tim mạch trên bệnh nhân tiểu đường Tuýp 2 & Rối loạn chuyển hoá Lipid trên tiểu đường tăng huyết áp", các chuyên gia đã giúp bệnh nhân hiểu được những diễn biến nghiêm trọng của căn bệnh tiểu đường quái ác, đồng thời giải đáp các thắc mắc về Tim mạch, Nội tiết, Dinh dưỡng

IMG 2122

Câu lạc bộ Bệnh nhân Đái tháo đường và Tim mạch trân trọng cảm ơn quý bệnh nhân đã dành thời gian quý báu tham dự và góp phần thành công rất lớn cho chương trình. Hi vọng nơi đây sẽ là ngôi nhà chung của những bệnh nhân thông thái, những người quan tâm và muốn tìm hiểu về sức khỏe của mình. Hẹn gặp lại quý bệnh nhân trong chương trình sinh hoạt định kỳ quý 4, dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2018.

IMG 2284

IMG 2291

Mọi thông tin đăng ký tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ vui lòng liên hệ qua hotline (028) 3815 9435 (bấm số nội bộ 149).
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thành Công (36 Tây Thạnh (đường CN4 KCN Tân Bình), P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM)

Trích nguồn: Phòng khám đa khoa Thành Công

Bản quyền thuộc về Phòng khám đa khoa Thành Công

Developed by Daniel Vu

X

Bạn cần hỗ trợ