Thanh Cong Medical Clinic
Thanh Cong Medical Clinic

Một số bí quyết sau mà các chị em có thể tham khảo nhằm lựa chọn cách điều trị mụn ở vùng trán một cách hiệu quả nhất.

Chân được gọi là máy đo đường huyết, khi lượng đường trong máu không được kiểm soát tốt, chân sẽ phát tín hiệu báo động.

Theo WebMD, các bác sĩ dinh dưỡng hay huấn luyện viên thể thao luôn khuyên rằng việc ăn uống trước khi tập thể dục là điều rất cần lưu ý. Nếu bạn có ăn uống không đúng cách trước khi tập thể dục, sức khoẻ của bạn rất dễ bị ảnh hưởng.

Những người nghiện rượu lâu năm phải luôn chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, khi phần trên cơ thể xuất hiện 3 thay đổi sau đây thì nên kịp thời đi khám gan.

Phục hồi chức năng là biện pháp hồi phục lại các chức năng bị giảm hoặc bị mất do chấn thương, tai nạn, đột quỵ, bại não... gây ra. Quá trình này thường được thực hiện song song với phòng và chữa bệnh nhằm mang lại kết quả chữa trị cao nhất, giúp người bệnh mau chóng lấy lại sức khỏe tốt và có hệ xương khớp chắc khỏe.

Theo thống kê có khoảng 30% sỏi tái phát sau 3-5 năm và 50% trong vòng 10 năm. Không có cách nào chắc chắn để ngăn ngừa sỏi thận, đặc biệt nếu bạn có tiền sử gia đình mắc bệnh này. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa chế độ ăn uống và thay đổi lối sống, cũng như một số loại thuốc, có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh.

Dinh dưỡng cho bà bầu như thế nào giúp thai nhi phát triển toàn diện; chế độ ăn của bà bầu 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối có gì khác biệt; nên ăn gì/kiêng gì khi mang thai,… là những thắc mắc của không ít mẹ bầu, dù làm mẹ lần đầu hay đã sang “tập 2”, “tập 3”. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để chuẩn bị cho một thai kỳ như ý nhé!

Hàng triệu người trưởng thành có thể bị trầm cảm, mặc dù nhiều người có thể không biết mình mắc bệnh.

* Kể từ ngày 4 tháng 3 năm 2023 Phòng khám đa khoa Thành Công chính thức triển khai dịch vụ nội soi không đau.

Dưới đây là một số thông tin bạn cần tham khảo để hiểu rõ hơn về khái niệm và phương pháp nội soi không đau (tiền mê).

* Kể từ ngày 4 tháng 3 năm 2023 Phòng khám đa khoa Thành Công chính thức triển khai dịch vụ nội soi không đau.

Dưới đây là một số thông tin bạn cần tham khảo để hiểu rõ hơn về ưu điểm và quy trình nội soi đại tràng và dạ dày không đau.

Bản quyền thuộc về Phòng khám đa khoa Thành Công

Developed by Daniel Vu

X

Bạn cần hỗ trợ